Hotline0852.645.645

Thứ 6, Ngày 17 tháng 11 năm 2017, 09:32

Du lịch Việt Nam: Khám phá vẻ đẹp Hồ Tràm

Cách TP HCM khoảng hai giờ lái xe, Hồ Tràm mời gọi du khách đến nghỉ dưỡng trong không gian bao la cùng biển xanh, cát trắng.

Sở hữu đường bờ biển dài từ Bắc vào Nam, Việt Nam có nhiều thắng cảnh níu chân du khách. Một trong số bãi biển được nhiều lữ khách phía Nam lui tới là Hồ Tràm - nằm giữa Long Hải và Bình Châu, trên địa bàn huyện Xuyên Mộc, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 30 km về phía Bắc.

Không ồn ào, náo nhiệt, Hồ Tràm ghi điểm bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, những bãi cát trải dài, làn nước biển xanh mát trong không gian yên bình, khoáng đạt.

"Tôi có dịp sống chậm lại, lòng tĩnh lặng, cảm nhận nhiều cung bậc cảm xúc mà ngày thường không có, đó là sự tinh khôi, trong trẻo của cuộc sống khi bình minh lên hay âm thanh rộn ràng, náo nhiệt lúc chiều buông", ba lần đến Hồ Tràm, chị Thanh Lê (quận Tân Bình, TP HCM) chia sẻ.

kham-pha-ve-dep-ho-tram

Ngắm hoàng hôn trên biển Hồ Tràm là trải nghiệm lãng mạn dành cho những ai yêu biển và muốn tìm kiếm chút bình yên trong tâm hồn. Ảnh: SHR.

Chiêm ngưỡng bình minh trên bãi biển trải dài hòa cùng làn nước xanh trong là trải nghiệm khó quên với những ai lần đầu đặt chân đến. Khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới ló rạng là lúc bạn có thể bước dọc theo bãi cát để tận hưởng bầu không khí trong lành của gió biển. Đôi chân khẽ ngập dưới làn nước mát cùng tiếng sóng xô bờ đẩy những dải cát mịn dịu êm vào bờ rồi cuốn ra xa, để lại cảm giác yên bình, nhẹ nhàng cho ngày mới.

Ngắm hoàng hôn không chỉ là trải nghiệm lãng mạn mà còn là thú vui dành cho những ai yêu biển và muốn tìm kiếm chút bình yên trong tâm hồn. Lúc này, ngồi trên những tảng đá, hít một làn gió biển, đưa mắt xa xăm ngắm cảnh, du khách sẽ cảm nhận không khí trong lành, mát mẻ, dường như mọi muộn phiền sẽ theo từng cơn sóng cuộn tròn, tan biến.

kham-pha-ve-dep-ho-tram-1

Sanctuary Villas hài hòa giữa biển xanh, cát trắng trong không gian riêng tư. Ảnh: SHR.

Trung tâm Hồ Tràm là các khu nghỉ dưỡng cao cấp với không gian thiên nhiên rộng mở, tách biệt, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi từ bể bơi, sân tennis, Wi-Fi miễn phí... phù hợp cho kỳ nghỉ trọn vẹn của mỗi gia đình.

Với những lợi thế trên, hiện nay, quanh khu vực Hồ Tràm xây dựng nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch của du khách. Các khu nghỉ dưỡng trồng nhiều cây xanh tỏa bóng mát, thảm cỏ xanh mướt... trong không gian yên bình, tách biệt.

Là một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi bật tại đây, Sanctuary Villas có 44 biệt thự hạng sang. Trong đó, 28 căn đã hoàn thiện. 16 biệt thự hướng sông cuối cùng sẽ khởi công vào tháng 2/2018, dự kiến hoàn tất vào tháng 10/2018.

Với mức giá từ 8,9 tỷ đồng, mỗi biệt thự riêng tư gồm không gian sinh hoạt rộng rãi, với nhà bếp, phòng ăn thiết kế mở rộng hướng ra sân tắm nắng và hồ bơi riêng, rộng 350m2. Tầng trên biệt thự là ba phòng ngủ đôi sang trọng, với ban công thoáng đãng, với tầm nhìn hướng sông và hướng biển.

Chủ đầu tư Sanctuary Villas tại Hồ Tràm, ông John Manning cho biết: "Khi phát triển dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở dải Hồ Tràm, tôi muốn xây dựng một ngôi nhà mơ ước cho chính mình. Vì thế tôi đã dành tất cả đam mê, tâm huyết để tạo nên những sản phẩm ý nghĩa này".

Nội thất ấm cúng của Sanctuary Villas tại Hồ Tràm

Nội thất ấm cúng của khu nghỉ dưỡng ghi điểm trong mắt du khách. Ảnh: SHR.

Khu biệt thự có không gian hài hòa thiên nhiên với nhiều mảng xanh bao quanh, đáp ứng nhu cầu của các gia đình. Cư dân có thể sử dụng đa dạng tiện ích, giải trí tiêu chuẩn năm sao như sân tennis, sân chơi dành cho trẻ, những món ăn đặc trưng tại nhà hàng. Nơi đây còn tọa lạc gần sân golf The Bluffs, casino The Grand mang đến những giờ phút vui chơi, giải trí đáng nhớ.

"Sanctuary với lợi thế là cộng đồng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tiên phong địa thế phát triển, nhiều tiềm năng, được hình thành từ nhiều năm nay, là lựa chọn đầu tư chiến lược, gia tăng giá trị với nguồn lợi nhuận cao", ông John Manning chia sẻ thêm.

Đến Hồ Tràm, du khách có thể tham gia những trò chơi đồng đội, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống... Du khách có thể ghé chợ lưới - nơi bán hải sản do ghe thuyền đánh bắt về cho dân địa phương. Chợ tuy nhỏ nhưng phong phú các loại hải sản như tôm, cá, ghẹ, mực… rất tươi.

Ngoài tắm biển, thưởng thức hải sản, du khách có thể khám phá rừng với vườn sưu tập thực vật Phước Bửu rộng trên 12.000 ha - nơi được xem là bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu -  Phước Bửu. Cách Hồ Tràm khoảng 20km, du khách đến suối nước nóng Bình Châu. Đây là khu du lịch thiên nhiên, kết hợp giữa rừng núi nguyên sinh và suối khoáng rất thú vị.

(Vnexpress.net)

Bài viết khác